[Drabble] [TouRan] Memento mori

by higasa

Author: higasa

Disclaimer: có những thứ gọi là hoang tưởng và thực tế đó biết không

Pairing: Tsurumaru Kuninaga x Mikazuki Munechika

Art’s source: click vào hình

.

CVtqC3iVAAEnDq3.png-large

Memento mori

.

.

.

Tôi sẽ chết

Anh nói như thế, vào một chiều mùa đông vô sắc.

Ừ, ai mà chẳng phải chết

Anh mỉm cười, đôi con ngươi màu tro lạnh. Lần đầu tiên anh không ngăn tôi hút thuốc.

Anh nói thứ khói xám ám mùi này không hợp với tôi. Một màu trắng tinh khiết,

Sơ nguyên,

Điên loạn.

Nhưng hôm nay cứ để sợi khói lãng đãng bay như một thứ nhang trầm đểu giả, cùng hoa cúc trắng trái mùa trước vườn đưa tang những dư thanh của một thời đại vừa khuất.

Trong một lúc tôi tự hỏi, có phải anh muốn tôi chết cùng anh?

.

.

.

Đầu thuốc cháy, anh kéo tôi vào một nụ hôn. Ánh mắt khiêu khích, anh mời gọi tôi. Anh thích khi mà tôi siết chặt lấy làn da nhợt nhạt để lại những vệt bầm đỏ, bên dưới lớp kimono chỉnh tề anh dạng chân đón nhận tôi.

Tàn thuốc rơi, tôi hôn lên ngón tay anh. Cổ áo trễ gáy giống như những cô geisha giờ đã không còn lang thang trên đường phố Kyoto, như cánh hoa cúc giữa sương trắng mịt mùng. Kéo chiếc tabi lên cổ chân gầy, tôi châm một điếu mới.

.

.

Màu trắng khát máu. Anh nhìn tôi nhuộm đỏ bông cúc vẫn nở giữa trời tuyết, hỏi

Hôm nay cậu đã giết bao nhiêu người?

Cũng bằng anh chơi đùa một buổi thôi.

Anh bước chân trần xuống tuyết.

Tôi không cho phép như thế. Tôi bước đến nhấc bổng anh lên, bằng đôi tay đẫm máu đã trở nên mạnh mẽ của mình. Những kẻ cao lớn gấp bội tôi còn có thể quật ngã, huống chi là anh.

Anh bật cười trên đỉnh đầu tôi, phả hơi thở chạm đến da tôi đã lạnh buốt.

.

Và tôi nhận ra đôi môi anh không bao giờ còn hồng hào nữa, kể cả khi tôi hôn anh

Cho đến ngày nó được nhuộm bởi máu vào một mùa thu hoa cúc nở đúng hạn

.

.

.

________________________________________

Bài học rút ra: Thuốc lá có hại cho chính bạn và những người xung quanh bạn, hay bỏ thuốc trước khi quá muộnヽ( ̄д ̄;)ノ