[Drabble] [TouRan] Tận thế

Author: higasa

Disclaimer: nếu tận thế thật thì tui chạy sang chôm liền 

Pairing: anypairing =))))))

A/N: nói chung là dạo này xem hơi nhiều phim tận thế, lượn đọc fic cũng vớ phải toàn tận thế, thôi thì viết tạm một cái chung chung, bao giờ có hứng thì viết tử tế sau (hình như cái drab nào cũng trong tình trạng này) =)))))))

.

tumblr_o6ztl7d4ku1qc5o4jo1_540

Tận thế

.

.

.

Sẽ như thế nào nếu thế giới sụp đổ?

Mặt đất dưới chân nứt ra và vụn vỡ, rơi xuống, trong bóng tối vô cùng?

Hay một vụ nổ như bình minh đầu tiên của tinh cầu, tất cả bay lên và tan thành vụn trắng?

Từ bao giờ mà một tạo vật già cỗi như tôi có những suy nghĩ này? Già cỗi không nhất thiết phải đi đôi với cổ hủ, ngài biết đấy.

Hơn một lần chúng tôi phải nghĩ đến, sẽ ra sao nếu chúng ta thất bại, đâu đó, giữa lúc tạm nghỉ ngơi yên bình.

Và chúng ta đã thất bại.

.

.

.

Nơi này nằm ngoài tầm ảnh hưởng của thời gian, tạo ra bởi một người không có quá khứ, cũng không có tương lai là chủ nhân ngài. Bốn mùa vẫn diễn ra, và nếu tôi tính đúng, đã trăm năm có lẻ ngài không hề đổi thay.

Nhưng chúng ta đã thất bại.

Thời gian giống như cơn gió thổi từ đông sang tây, bởi một cánh bướm vỗ mà biến thành lốc xoáy.

Thời gian là một dòng sông, và thả một hòn đá xuống không thể làm thay đổi dòng chảy của nó.

Ngài đã từng đến biển chăng, chủ nhân? Mẫu quốc chúng ta là một quần đảo khổng lồ, và mọi con sông đều đổ ra biển.

Liệu mục đích chúng tôi ở đây có còn tồn tại không? Liệu những người đã đặt ra nó có còn tồn tại không, trước cả khi mục đích ấy manh nha?

Không một ai trong chúng tôi ra trận nữa. Và ấy là khi thất bại đã hiện diện.

.

Thời gian giống như những lát cắt hữu hình, vô hạn định. Tôi của khoảnh khắc này chỉ biết tôi của khoảnh khắc này thôi. Liệu khoảnh khắc trước có ai đó đã biến mất, liệu khoảnh khắc sau tôi có biến mất, tôi không biết.

Cũng có khi đi qua một dãy phòng trống, tôi tự hỏi, có phải sự tồn tại của họ đã bị xóa bỏ. Như người rèn ra họ đã biến mất đâu đó trong đoạn lịch sử trước khi tạo ra họ chẳng hạn.

Đồng đội của tôi

Phụ thân tôi

Những người đã từng sở hữu tôi

Anh em của tôi

.

Liệu chúng, những kẻ đã thắng chúng ta, sẽ quyết định bắt đầu thống trị từ thời đại nào? Hẳn là không ai muốn làm chủ một thế giới mông muội, thiếu tiện nghi.

Thật kỳ lạ, khi có thể nắm thời gian trong tay.

.

Vậy thì có bao nhiêu khả năng có thể xảy ra?

.

Nếu thế giới thực sự phát triển theo đường trôn ốc, bán kính không đại diện cho số lượng mà là hình thức, thì đến cuối cùng tất cả sẽ bị đồng hóa.

Nếu đến một ngày, tôi không nhận ra em giữa những tạo vật khác

.

Mỗi một sai lầm sẽ được sửa lại, như phiến lá mỏng chặn một gợn gió.

Những hòn đá bị ném xuống, ngày này qua ngày khác, cho đến lúc một nửa dòng chảy cạn khô, một nửa nghẹn ứ.

Và chúng ta chờ đợi một vụ nổ, để tất cả trở lại từ đầu.

.

.

.

Dù sao thì, đây là một quốc đảo nằm giữa đại dương, trên một hành tinh hơn ba phần tư là nước. Nếu có một ngày chúng ta chìm xuống đáy biển, hẳn là em sẽ nắm tay tôi và vẫn mỉm cười.

(。-_-。 )人( 。-_-。) ♡(*´∀`*)人(*´∀`*)♡ ♡。゚.(*♡´‿` 人´‿` ♡*)゚♡ °・ (* ˘⌣˘)◞[_]♥[_]ヽ(•‿• ) (((o(*゚▽゚*)o))) ヾ(@^▽^@)ノ O(≧▽≦)O (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ \(*T▽T*)/ (。´∀`)ノ (¬‿¬) 〜( ̄▽ ̄〜) (*´▽`*) (*^ワ^*) ( ̄▽+ ̄*) (✿´‿`) (❁´▽`❁)*✲゚* (ી(΄◞ิ౪◟ิ‵)ʃ)♥ (´ ▽`).。o♡ ( ˘ ³˘)❤ (/∇\*)。o○♡ (づ ̄ ³ ̄)づ ( ؕؔʘ̥̥̥̥ ه ؔؕʘ̥̥̥̥ )? ( ・◇・)? (」゜ロ゜)」 (☉_☉) ¯\(°_o)/¯ ヽ(。_°)ノ へ(゜∇、°)へ ((( ̄へ ̄井) ( ̄ー ̄) (〃▽〃) (。◝‿◜。) Σ(ಠิωಠิ|||) щ(゜ロ゜щ) ━Σ(゚Д゚|||)━ ((((;゜Д゜))) ((((*。_。)_ .・゜゜・(/。\)・゜゜・. (ᗒᗣᗕ)՞ .·´¯`(>▂<)´¯`·. (╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾) 。:゜(;´∩`;)゜:。 ಥ_ಥ ಥ‿ಥ .°(ಗдಗ。)°. (☍﹏⁰) ε=ε=(怒゚Д゚)ノ ε=ε=(っ*´□`)っ ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 ψ(`∇´)ψ ─‿‿─

